Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119952
Nhan đề: Đề xuất khung lý thuyết về phát triển đội ngũ cố vấn học tập đáp ứng yêu cầu hỗ trợ sinh viên học tập tự chủ ở các trường đại học
Tác giả: Nguyễn, Vũ Bích Hiền
Bùi, Phương Thúy
Từ khoá: Sinh viên
Cố vấn học tập
Học tập tự chủ
Trường đại học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài viết đề xuất một khung lý thuyết để phát triển đội ngũ cố vấn học tập (CVHT) nhằm hỗ trợ sinh viên (SV) học tập tự chủ (HTTC) trong các trường đại học. Khung lý thuyết này dựa trên hai nền tảng chính: Lý thuyết Phát triển nguồn nhân lực (HRD) và Lý thuyết Quản lý chất lượng tổng thể (TQM). Mục tiêu là xây dựng các đội ngũ CVHT chuyên nghiệp, có động lực làm việc cao và không ngừng cải thiện. Nghiên cứu này khẳng định vai trò quan trọng của CVHT trong việc nuôi dưỡng khả năng HTTC ở SV, đồng thời kiến nghị các chiến lược phát triển bền vững và đánh giá hiệu quả thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119952
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
528.68 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.