Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119952
Nhan đề: | Đề xuất khung lý thuyết về phát triển đội ngũ cố vấn học tập đáp ứng yêu cầu hỗ trợ sinh viên học tập tự chủ ở các trường đại học |
Tác giả: | Nguyễn, Vũ Bích Hiền Bùi, Phương Thúy |
Từ khoá: | Sinh viên Cố vấn học tập Học tập tự chủ Trường đại học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất một khung lý thuyết để phát triển đội ngũ cố vấn học tập (CVHT) nhằm hỗ trợ sinh viên (SV) học tập tự chủ (HTTC) trong các trường đại học. Khung lý thuyết này dựa trên hai nền tảng chính: Lý thuyết Phát triển nguồn nhân lực (HRD) và Lý thuyết Quản lý chất lượng tổng thể (TQM). Mục tiêu là xây dựng các đội ngũ CVHT chuyên nghiệp, có động lực làm việc cao và không ngừng cải thiện. Nghiên cứu này khẳng định vai trò quan trọng của CVHT trong việc nuôi dưỡng khả năng HTTC ở SV, đồng thời kiến nghị các chiến lược phát triển bền vững và đánh giá hiệu quả thực tiễn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119952 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 528.68 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.