Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Út Sáu-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:15:19Z-
dc.date.available2025-08-07T07:15:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119953-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thích ứng với hoạt động học ở lớp 1 của trẻ 5–6 tuổi, bao gồm yếu tố cá nhân (tâm lý, thể chất), gia đình (sự hỗ trợ, môi trường học tập) và nhà trường (phương pháp giáo dục, chuẩn bị chuyển tiếp). Tác giả nhấn mạnh vai trò của sự phối hợp giữa các bên liên quan trong việc tạo điều kiện thuận lợi để trẻ bước vào lớp 1 một cách tự tin và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.13-18-
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectLớp 1vi_VN
dc.subjectHoạt động họcvi_VN
dc.subjectSẵn sàng thích ứngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng thích ứng của trẻ 5-6 tuổi với hoạt động học ở lớp 1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.