Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119954
Nhan đề: | Xây dựng rubric đánh giá năng lực đánh giá học sinh của sinh viên ngành giáo dục tiểu học |
Tác giả: | Triệu, Thị Lương |
Từ khoá: | Rubric Sinh viên Đánh giá học sinh Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.19-24 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày về việc xây dựng một bảng tiêu chí đánh giá (rubric) nhằm đo lường năng lực đánh giá học sinh của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Bảng tiêu chí này được xây dựng dựa trên các lí thuyết đánh giá, khung năng lực giáo viên tiểu học hiện hành và Thông tư 27. Rubric bao gồm các tiêu chí chính như lập kế hoạch đánh giá, lựa chọn công cụ phù hợp, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên kết quả. Với thang đo 5 mức độ, công cụ này giúp định lượng hóa năng lực của sinh viên, hỗ trợ giảng viên đánh giá một cách có hệ thống và giúp sinh viên tự nhận thức để cải thiện. Do đó, rubric này là một công cụ quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119954 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 846.64 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.