Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119954
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTriệu, Thị Lương-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:18:43Z-
dc.date.available2025-08-07T07:18:43Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119954-
dc.description.abstractBài viết trình bày về việc xây dựng một bảng tiêu chí đánh giá (rubric) nhằm đo lường năng lực đánh giá học sinh của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Bảng tiêu chí này được xây dựng dựa trên các lí thuyết đánh giá, khung năng lực giáo viên tiểu học hiện hành và Thông tư 27. Rubric bao gồm các tiêu chí chính như lập kế hoạch đánh giá, lựa chọn công cụ phù hợp, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên kết quả. Với thang đo 5 mức độ, công cụ này giúp định lượng hóa năng lực của sinh viên, hỗ trợ giảng viên đánh giá một cách có hệ thống và giúp sinh viên tự nhận thức để cải thiện. Do đó, rubric này là một công cụ quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.19-24-
dc.subjectRubricvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐánh giá học sinhvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleXây dựng rubric đánh giá năng lực đánh giá học sinh của sinh viên ngành giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
846.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.