Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10)
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Lâm, Thảo Như
Từ khoá: Giải tam giác
Toán học
Mô hình hóa toán học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.25-30
Tóm tắt: Bài viết đề xuất một quy trình dạy học gồm 5 bước nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (NLMHHTH) cho học sinh lớp 10, trong chủ đề "Giải tam giác". Quy trình này bao gồm các bước từ việc xác định dữ liệu thực tế đến việc xây dựng mô hình toán học và đánh giá tính hợp lí của lời giải. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc áp dụng quy trình này giúp học sinh phát triển NLMHHTH. Bài viết cũng khẳng định rằng học sinh đã tích cực hơn trong việc vận dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
935.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.