Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955
Nhan đề: | Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10) |
Tác giả: | Nguyễn, Ái Quốc Lâm, Thảo Như |
Từ khoá: | Giải tam giác Toán học Mô hình hóa toán học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.25-30 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất một quy trình dạy học gồm 5 bước nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (NLMHHTH) cho học sinh lớp 10, trong chủ đề "Giải tam giác". Quy trình này bao gồm các bước từ việc xác định dữ liệu thực tế đến việc xây dựng mô hình toán học và đánh giá tính hợp lí của lời giải. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc áp dụng quy trình này giúp học sinh phát triển NLMHHTH. Bài viết cũng khẳng định rằng học sinh đã tích cực hơn trong việc vận dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề thực tế. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 935.08 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.