Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorLâm, Thảo Như-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:22:40Z-
dc.date.available2025-08-07T07:22:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119955-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một quy trình dạy học gồm 5 bước nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (NLMHHTH) cho học sinh lớp 10, trong chủ đề "Giải tam giác". Quy trình này bao gồm các bước từ việc xác định dữ liệu thực tế đến việc xây dựng mô hình toán học và đánh giá tính hợp lí của lời giải. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc áp dụng quy trình này giúp học sinh phát triển NLMHHTH. Bài viết cũng khẳng định rằng học sinh đã tích cực hơn trong việc vận dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.25-30-
dc.subjectGiải tam giácvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
935.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.