Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956
Title: Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hyperbol” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Authors: Nguyễn, Hoàng Tính
Phạm, Sỹ Nam
Trần, Văn Trung
Keywords: Hyperbol
Mô hình hóa toán học
Học sinh
Thiết kế tình huống dạy học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.31-35
Abstract: Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua xây dựng quy trình thiết kế tình huống dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh (HS); tiếp đó minh họa quy trình này trong thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hypebol” (Toán 10). Một rubric đánh giá năng lực MHHTH được xây dựng để đánh giá năng lực MHHTH của HS trong quá trình học tập khái niệm “Hyperbol” theo các biểu hiện năng lực MHHTH.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
989.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.