Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Tính | - |
dc.contributor.author | Phạm, Sỹ Nam | - |
dc.contributor.author | Trần, Văn Trung | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-07T07:27:11Z | - |
dc.date.available | 2025-08-07T07:27:11Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956 | - |
dc.description.abstract | Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua xây dựng quy trình thiết kế tình huống dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh (HS); tiếp đó minh họa quy trình này trong thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hypebol” (Toán 10). Một rubric đánh giá năng lực MHHTH được xây dựng để đánh giá năng lực MHHTH của HS trong quá trình học tập khái niệm “Hyperbol” theo các biểu hiện năng lực MHHTH. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.31-35 | - |
dc.subject | Hyperbol | vi_VN |
dc.subject | Mô hình hóa toán học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế tình huống dạy học | vi_VN |
dc.title | Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hyperbol” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 989.56 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.