Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Tính-
dc.contributor.authorPhạm, Sỹ Nam-
dc.contributor.authorTrần, Văn Trung-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:27:11Z-
dc.date.available2025-08-07T07:27:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua xây dựng quy trình thiết kế tình huống dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh (HS); tiếp đó minh họa quy trình này trong thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hypebol” (Toán 10). Một rubric đánh giá năng lực MHHTH được xây dựng để đánh giá năng lực MHHTH của HS trong quá trình học tập khái niệm “Hyperbol” theo các biểu hiện năng lực MHHTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.31-35-
dc.subjectHyperbolvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectThiết kế tình huống dạy họcvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hyperbol” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
989.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.