Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Tính-
dc.contributor.authorPhạm, Sỹ Nam-
dc.contributor.authorTrần, Văn Trung-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:27:11Z-
dc.date.available2025-08-07T07:27:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119956-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua xây dựng quy trình thiết kế tình huống dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh (HS); tiếp đó minh họa quy trình này trong thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hypebol” (Toán 10). Một rubric đánh giá năng lực MHHTH được xây dựng để đánh giá năng lực MHHTH của HS trong quá trình học tập khái niệm “Hyperbol” theo các biểu hiện năng lực MHHTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.31-35-
dc.subjectHyperbolvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectThiết kế tình huống dạy họcvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hyperbol” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
989.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.