Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119957
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Anh | - |
dc.contributor.author | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ánh Ngọc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trường Vũ | - |
dc.contributor.author | Phùng, Việt Hải | - |
dc.contributor.author | Trần, Quỳnh | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-07T07:32:31Z | - |
dc.date.available | 2025-08-07T07:32:31Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119957 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tập trung vào việc dạy học tích hợp chủ đề "Mô tả sóng âm" (Khoa học tự nhiên 7) thông qua thí nghiệm mô phỏng trên điện thoại thông minh nhằm phát triển năng lực tự học (NLTH) cho học sinh. Bài viết đã sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu thứ cấp để đề xuất quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm mô phỏng. Ngoài ra, nghiên cứu còn xây dựng cấu trúc và các tiêu chí đánh giá NLTH của học sinh. Bài viết khẳng định việc áp dụng phương pháp này giúp học sinh phát triển năng lực tự học và có thể vận dụng kiến thức vào thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.36-40 | - |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Mô tả sóng âm | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Điện thoại thông minh | vi_VN |
dc.title | Dạy học chủ đề “Mô tả sóng âm” (Khoa học tự nhiên 7) thông qua thí nghiệm mô phỏng trên điện thoại thông minh theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.