Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDư, Thống Nhất-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mạnh Tiến-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:35:25Z-
dc.date.available2025-08-07T07:35:25Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119958-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát tác động của các yếu tố quản lí đến kết quả hoạt động trải nghiệm (HĐTN) của trẻ mẫu giáo tại các trường mầm non tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp định lượng trên 806 cán bộ quản lí và giáo viên, kết quả cho thấy có mối tương quan dương mạnh mẽ giữa các yếu tố như xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, chỉ đạo và đánh giá với kết quả HĐTN của trẻ. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng HĐTN, qua đó góp phần vào công cuộc đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.41-46-
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTrường mầm non tư thụcvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTác động của yếu tố quản lý đến kết quả hoạt động trải nghiệm của trẻ mẫu giáo: Nghiên cứu trường hợp tại các trường mầm non tư thục Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
522.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.