Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119962
Nhan đề: | Phát triển năng lực số của giáo viên phổ thông tại Việt Nam |
Tác giả: | Hà, Văn Dũng Lê, Thị Thu Hiền Nghiêm, Thị Thanh Hồ, Thu Quyên Lê, Minh Cường Lý, Thị Thu Hằng |
Từ khoá: | Năng lực số Giáo viên phổ thông Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết để xây dựng khung năng lực số cho giáo viên phổ thông tại Việt Nam. Khung năng lực này bao gồm bốn thành phần chính: năng lực thông tin và dữ liệu số cơ bản, năng lực phát triển và ứng dụng kĩ năng số, năng lực giao tiếp và hợp tác trong môi trường số, và năng lực an toàn số. Trên cơ sở khung năng lực đã xây dựng, nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên phổ thông, nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119962 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 535.51 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.