Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119962
Nhan đề: Phát triển năng lực số của giáo viên phổ thông tại Việt Nam
Tác giả: Hà, Văn Dũng
Lê, Thị Thu Hiền
Nghiêm, Thị Thanh
Hồ, Thu Quyên
Lê, Minh Cường
Lý, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Năng lực số
Giáo viên phổ thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết để xây dựng khung năng lực số cho giáo viên phổ thông tại Việt Nam. Khung năng lực này bao gồm bốn thành phần chính: năng lực thông tin và dữ liệu số cơ bản, năng lực phát triển và ứng dụng kĩ năng số, năng lực giao tiếp và hợp tác trong môi trường số, và năng lực an toàn số. Trên cơ sở khung năng lực đã xây dựng, nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên phổ thông, nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119962
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
535.51 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.