Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Cẩm Tuyền-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:50:25Z-
dc.date.available2025-08-07T07:50:25Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119963-
dc.description.abstractBài viết tập trung xây dựng một bộ công cụ để đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông mới vào nghề. Năng lực này giúp các giáo viên mới vượt qua khó khăn, từ đó nâng cao chất lượng và năng lực để đáp ứng các yêu cầu của nghề nghiệp. Bộ công cụ này được xây dựng dựa trên dữ liệu thu thập từ 273 giáo viên mới ở các trường tiểu học, THCS và THPT tại Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy bộ công cụ có độ tin cậy và giá trị tốt để đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp. Nghiên cứu này không chỉ khẳng định tính ứng dụng của bộ công cụ mà còn cung cấp cơ sở thực tiễn cho việc phát triển các chương trình bồi dưỡng năng lực thích ứng nghề nghiệp cho giáo viên mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.7-11-
dc.subjectNghề nghiệpvi_VN
dc.subjectNăng lực thích ứngvi_VN
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông mới vào nghềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
706.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.