Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119963
Nhan đề: Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông mới vào nghề
Tác giả: Trịnh, Thị Cẩm Tuyền
Từ khoá: Nghề nghiệp
Năng lực thích ứng
Giáo viên phổ thông
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Bài viết tập trung xây dựng một bộ công cụ để đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông mới vào nghề. Năng lực này giúp các giáo viên mới vượt qua khó khăn, từ đó nâng cao chất lượng và năng lực để đáp ứng các yêu cầu của nghề nghiệp. Bộ công cụ này được xây dựng dựa trên dữ liệu thu thập từ 273 giáo viên mới ở các trường tiểu học, THCS và THPT tại Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy bộ công cụ có độ tin cậy và giá trị tốt để đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp. Nghiên cứu này không chỉ khẳng định tính ứng dụng của bộ công cụ mà còn cung cấp cơ sở thực tiễn cho việc phát triển các chương trình bồi dưỡng năng lực thích ứng nghề nghiệp cho giáo viên mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119963
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.