Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
Nhan đề: | Đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật trong các học phần Hình họa ở trường đại học |
Tác giả: | Phạm, Đình Bình Nguyễn, Thị Hồng Thắm |
Từ khoá: | Mỹ thuật Hình họa Sinh viên Sư phạm Mỹ thuật |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật (NLMT) cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật (SPMT) trong các học phần Hình họa. Dựa trên mục tiêu, nội dung và đặc điểm của học phần Hình họa, bài báo đã trình bày các nguyên tắc và quy trình phát triển khung đánh giá, đồng thời đề xuất một khung đánh giá cụ thể với bốn năng lực thành phần. Khung đánh giá này có các tiêu chí được chia thành ba mức độ (Đạt, Khá, Tốt) và có thể được giảng viên áp dụng linh hoạt trong việc tổ chức dạy học, kiểm tra, và đánh giá nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác. Mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng dạy và học Hình họa, đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên ngành SPMT. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 606.66 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.