Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
Nhan đề: Đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật trong các học phần Hình họa ở trường đại học
Tác giả: Phạm, Đình Bình
Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Từ khoá: Mỹ thuật
Hình họa
Sinh viên
Sư phạm Mỹ thuật
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật (NLMT) cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật (SPMT) trong các học phần Hình họa. Dựa trên mục tiêu, nội dung và đặc điểm của học phần Hình họa, bài báo đã trình bày các nguyên tắc và quy trình phát triển khung đánh giá, đồng thời đề xuất một khung đánh giá cụ thể với bốn năng lực thành phần. Khung đánh giá này có các tiêu chí được chia thành ba mức độ (Đạt, Khá, Tốt) và có thể được giảng viên áp dụng linh hoạt trong việc tổ chức dạy học, kiểm tra, và đánh giá nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác. Mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng dạy và học Hình họa, đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên ngành SPMT.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
606.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.