Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
Title: Đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật trong các học phần Hình họa ở trường đại học
Authors: Phạm, Đình Bình
Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Keywords: Mỹ thuật
Hình họa
Sinh viên
Sư phạm Mỹ thuật
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.24-29
Abstract: Nghiên cứu này đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật (NLMT) cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật (SPMT) trong các học phần Hình họa. Dựa trên mục tiêu, nội dung và đặc điểm của học phần Hình họa, bài báo đã trình bày các nguyên tắc và quy trình phát triển khung đánh giá, đồng thời đề xuất một khung đánh giá cụ thể với bốn năng lực thành phần. Khung đánh giá này có các tiêu chí được chia thành ba mức độ (Đạt, Khá, Tốt) và có thể được giảng viên áp dụng linh hoạt trong việc tổ chức dạy học, kiểm tra, và đánh giá nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác. Mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng dạy và học Hình họa, đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên ngành SPMT.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
606.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.