Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Đình Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thắm-
dc.date.accessioned2025-08-07T08:01:09Z-
dc.date.available2025-08-07T08:01:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119966-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật (NLMT) cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật (SPMT) trong các học phần Hình họa. Dựa trên mục tiêu, nội dung và đặc điểm của học phần Hình họa, bài báo đã trình bày các nguyên tắc và quy trình phát triển khung đánh giá, đồng thời đề xuất một khung đánh giá cụ thể với bốn năng lực thành phần. Khung đánh giá này có các tiêu chí được chia thành ba mức độ (Đạt, Khá, Tốt) và có thể được giảng viên áp dụng linh hoạt trong việc tổ chức dạy học, kiểm tra, và đánh giá nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác. Mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng dạy và học Hình họa, đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên ngành SPMT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.24-29-
dc.subjectMỹ thuậtvi_VN
dc.subjectHình họavi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm Mỹ thuậtvi_VN
dc.titleĐề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật trong các học phần Hình họa ở trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
606.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.