Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119969
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuấn-
dc.date.accessioned2025-08-07T08:13:08Z-
dc.date.available2025-08-07T08:13:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119969-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn (PTCM) của giáo viên mầm non (GVMN) thông qua phương pháp định lượng với 213 GVMN tại Việt Nam. Kết quả hồi quy tuyến tính cho thấy ba yếu tố có ảnh hưởng có ý nghĩa thống kê đến PTCM của GVMN là: mức độ thoải mái khi tham gia tập huấn, động lực phát triển bản thân và các chính sách, quy định về PTCM. Dựa trên kết quả khảo sát, bài báo đề xuất một số giải pháp như giảm tải thời gian làm việc, đa dạng hóa hình thức và nội dung tập huấn (như sử dụng AI, STEAM), và tăng cường hỗ trợ cơ sở vật chất. Mục tiêu của nghiên cứu là cung cấp cơ sở thực tiễn để đề xuất các chính sách nhằm thúc đẩy PTCM cho GVMN hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.48-53-
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non: Thực trạng và đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
811.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.