Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Minh Hằng-
dc.date.accessioned2025-08-07T08:20:17Z-
dc.date.available2025-08-07T08:20:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119971-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát ảnh hưởng của kiểm định chất lượng giáo dục đến hệ thống đảm bảo chất lượng (ĐBCL) của chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Bình Dương. Bằng cách sử dụng phương pháp phỏng vấn bán cấu trúc và phương pháp chuyên gia, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có bốn yếu tố chính tác động đến hệ thống ĐBCL là: chính sách của nhà trường, yêu cầu ĐBCL nội bộ, đánh giá ngoài và kết quả kiểm định. Bài báo kết luận rằng việc kiểm định chất lượng đã mang lại nhiều cải tiến tích cực, đặc biệt là trong công tác tuyển sinh, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, bao gồm việc tăng cường năng lực đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lí, hoàn thiện chính sách ĐBCL và đầu tư cơ sở vật chất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 4 .- Tr.60-64-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKiểm định chất lượngvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Bình Dươngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của kiểm định chất lượng giáo dục đến hệ thống đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo: Trường hợp ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
609.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.