Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985
Title: Đề xuất khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lý thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện nay
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang
Keywords: Giáo dục
Khung thiết kế
Blended Learning
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.13-18
Abstract: Bài báo đề xuất một khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lí thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện đại. Khung này bao gồm bốn bước chính: phân tích nhu cầu học tập, lựa chọn công nghệ phù hợp, xây dựng nội dung bài giảng, và thực hiện và đánh giá hiệu quả. Mục đích của nghiên cứu là xây dựng một khung thiết kế hiệu quả và bền vững, giúp giảng viên dễ dàng áp dụng mô hình Blended Learning, từ đó tạo ra một môi trường học tập linh hoạt và hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
779.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.