Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985
Nhan đề: Đề xuất khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lý thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Từ khoá: Giáo dục
Khung thiết kế
Blended Learning
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lí thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện đại. Khung này bao gồm bốn bước chính: phân tích nhu cầu học tập, lựa chọn công nghệ phù hợp, xây dựng nội dung bài giảng, và thực hiện và đánh giá hiệu quả. Mục đích của nghiên cứu là xây dựng một khung thiết kế hiệu quả và bền vững, giúp giảng viên dễ dàng áp dụng mô hình Blended Learning, từ đó tạo ra một môi trường học tập linh hoạt và hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
779.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.