Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Trang | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-07T08:48:58Z | - |
dc.date.available | 2025-08-07T08:48:58Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119985 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đề xuất một khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lí thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện đại. Khung này bao gồm bốn bước chính: phân tích nhu cầu học tập, lựa chọn công nghệ phù hợp, xây dựng nội dung bài giảng, và thực hiện và đánh giá hiệu quả. Mục đích của nghiên cứu là xây dựng một khung thiết kế hiệu quả và bền vững, giúp giảng viên dễ dàng áp dụng mô hình Blended Learning, từ đó tạo ra một môi trường học tập linh hoạt và hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.13-18 | - |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Khung thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Blended Learning | vi_VN |
dc.title | Đề xuất khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lý thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 779.3 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.