Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Sỹ Nam-
dc.date.accessioned2025-08-08T00:52:00Z-
dc.date.available2025-08-08T00:52:00Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119988-
dc.description.abstractBài báo khảo sát thực trạng kỹ năng sử dụng thiết bị dạy học (TBDH) môn Toán của giáo viên tiểu học khi dạy học hòa nhập cho học sinh khuyết tật nhìn (KTN) ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự thiếu hụt nghiêm trọng về số lượng và chất lượng các TBDH môn Toán, đặc biệt là các thiết bị chuyên biệt. Bên cạnh đó, kỹ năng sử dụng TBDH của giáo viên vẫn còn nhiều hạn chế, thể hiện ở các khía cạnh như lập kế hoạch, lựa chọn, hướng dẫn sử dụng và đánh giá hiệu quả thiết bị. Từ đó, bài báo khuyến nghị cần tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu và tăng cường đầu tư vào phát triển TBDH chuyên biệt, chất lượng cao để nâng cao hiệu quả giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.19-23-
dc.subjectThiết bị dạy họcvi_VN
dc.subjectKhuyết tật nhìnvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleKỹ năng sử dụng thiết bị dạy học môn Toán của giáo viên dạy học cho học sinh khuyết tật nhìn ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
574.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.