Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119989
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorPhạm, Huyền Trang-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2025-08-08T00:56:26Z-
dc.date.available2025-08-08T00:56:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119989-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc bồi dưỡng tư duy đại số (TDĐS) khi dạy các bài toán thực tiễn thuộc chủ đề hàm số y = ax² (a ≠0) và phương trình bậc hai một ẩn. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các thành tố của TDĐS, từ đó đề xuất một quy trình và phương pháp tổ chức dạy học để thúc đẩy TDĐS cho học sinh. Bài báo đã đề xuất một quy trình gồm 6 bước, từ việc lựa chọn bài toán, sắp xếp thông tin, xác lập mối quan hệ, đến việc giải và phân tích kết quả, đồng thời cung cấp ví dụ minh họa chi tiết. Kết quả của nghiên cứu góp phần làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và các nhà nghiên cứu giáo dục trong việc nâng cao hiệu quả giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.24-29-
dc.subjectTư duy đại sốvi_VN
dc.subjectBài toán thực tiễnvi_VN
dc.subjectHàm số y = ax² (a ≠0)vi_VN
dc.subjectPhương trình bậc hai một ẩnvi_VN
dc.titleBồi dưỡng tư duy đại số trong dạy học bài toán thực tiễn chủ đề “Hàm số y = ax² (a ≠ 0) và phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
592.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.