Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119990
Nhan đề: Vận dụng Thuyết Đa trí tuệ nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học các chủ đề tích hợp môn Lịch sử và Địa lý ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Lê, Thị Dung
Nguyễn, Thị Thế Bình
Từ khoá: Lịch sử
Địa lý
Thuyết Đa trí tuệ
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Bài báo trình bày về việc vận dụng linh hoạt Thuyết Đa trí tuệ của Gardner nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh (HS) trong dạy học tích hợp môn Lịch sử và Địa lý ở trường trung học cơ sở (THCS). Nghiên cứu đã xác định ưu thế của Thuyết Đa trí tuệ trong việc tạo môi trường cho HS bộc lộ và phát huy tối đa khả năng của mình. Đồng thời, bài báo đề xuất một quy trình gồm ba bước: xây dựng hồ sơ học tập của HS, thiết kế bài dạy phù hợp với nhiều loại hình trí tuệ, và đổi mới kiểm tra, đánh giá. Nghiên cứu đóng góp cơ sở khoa học để giúp giáo viên (GV) áp dụng các phương pháp giảng dạy đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của HS, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và thực hiện đổi mới giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119990
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
667.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.