Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thế Bình-
dc.date.accessioned2025-08-08T01:02:45Z-
dc.date.available2025-08-08T01:02:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119990-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc vận dụng linh hoạt Thuyết Đa trí tuệ của Gardner nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh (HS) trong dạy học tích hợp môn Lịch sử và Địa lý ở trường trung học cơ sở (THCS). Nghiên cứu đã xác định ưu thế của Thuyết Đa trí tuệ trong việc tạo môi trường cho HS bộc lộ và phát huy tối đa khả năng của mình. Đồng thời, bài báo đề xuất một quy trình gồm ba bước: xây dựng hồ sơ học tập của HS, thiết kế bài dạy phù hợp với nhiều loại hình trí tuệ, và đổi mới kiểm tra, đánh giá. Nghiên cứu đóng góp cơ sở khoa học để giúp giáo viên (GV) áp dụng các phương pháp giảng dạy đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của HS, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và thực hiện đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.30-35-
dc.subjectLịch sửvi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.subjectThuyết Đa trí tuệvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleVận dụng Thuyết Đa trí tuệ nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học các chủ đề tích hợp môn Lịch sử và Địa lý ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
667.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.