Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992
Nhan đề: | Tích hợp bồi dưỡng năng lực số cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở tiểu học |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Dương Trần, Tô Phương Mai Vũ, Thị Phương Thảo Phạm, Phương Uyên |
Từ khoá: | Năng lực số Công nghệ Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.42-47 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu về việc tích hợp bồi dưỡng năng lực số (NLS) cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Công nghệ. Nghiên cứu trình bày khái niệm về NLS, khung NLS cho học sinh tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, và các cơ hội để tích hợp bồi dưỡng NLS vào môn Công nghệ. Tác giả đã minh họa cụ thể qua bài học "Sử dụng điện thoại" (Công nghệ 5) để chỉ ra cách giáo viên có thể thiết kế các hoạt động học tập nhằm phát triển các năng lực thành phần của NLS. Kết quả cho thấy việc tích hợp này không chỉ nâng cao kỹ năng số cho học sinh mà còn giúp các em giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách hiệu quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 551.15 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.