Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Dương-
dc.contributor.authorTrần, Tô Phương Mai-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Phương Uyên-
dc.date.accessioned2025-08-08T01:08:37Z-
dc.date.available2025-08-08T01:08:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu về việc tích hợp bồi dưỡng năng lực số (NLS) cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Công nghệ. Nghiên cứu trình bày khái niệm về NLS, khung NLS cho học sinh tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, và các cơ hội để tích hợp bồi dưỡng NLS vào môn Công nghệ. Tác giả đã minh họa cụ thể qua bài học "Sử dụng điện thoại" (Công nghệ 5) để chỉ ra cách giáo viên có thể thiết kế các hoạt động học tập nhằm phát triển các năng lực thành phần của NLS. Kết quả cho thấy việc tích hợp này không chỉ nâng cao kỹ năng số cho học sinh mà còn giúp các em giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.42-47-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectCông nghệvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleTích hợp bồi dưỡng năng lực số cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
551.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.