Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992
Nhan đề: Tích hợp bồi dưỡng năng lực số cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Trần, Tô Phương Mai
Vũ, Thị Phương Thảo
Phạm, Phương Uyên
Từ khoá: Năng lực số
Công nghệ
Tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu về việc tích hợp bồi dưỡng năng lực số (NLS) cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Công nghệ. Nghiên cứu trình bày khái niệm về NLS, khung NLS cho học sinh tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, và các cơ hội để tích hợp bồi dưỡng NLS vào môn Công nghệ. Tác giả đã minh họa cụ thể qua bài học "Sử dụng điện thoại" (Công nghệ 5) để chỉ ra cách giáo viên có thể thiết kế các hoạt động học tập nhằm phát triển các năng lực thành phần của NLS. Kết quả cho thấy việc tích hợp này không chỉ nâng cao kỹ năng số cho học sinh mà còn giúp các em giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119992
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
551.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.