Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119993
Nhan đề: Kinh nghiệm quốc tế về quản trị giáo dục phổ thông tư thục trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và một số đề xuất cho Việt Nam
Tác giả: Trương, Tấn Đạt
Trần, Quốc Giang
Từ khoá: Kinh nghiệm quốc tế
Quản trị giáo dục phổ thông tư thục
Cách mạng công nghiệp 4.0
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.48-53
Tóm tắt: Bài báo phân tích kinh nghiệm quốc tế về quản trị giáo dục phổ thông tư thục trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, rút ra bài học và đề xuất giải pháp cho Việt Nam. Dựa trên tổng quan lý thuyết và phân tích so sánh các mô hình tại Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Phần Lan và Trung Quốc, nghiên cứu chỉ ra rằng các quốc gia này đã thành công nhờ ứng dụng các công nghệ như AI, Big Data và LMS để tối ưu hóa quản trị và nâng cao chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, các trường tư thục vẫn đối mặt nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, năng lực nhân lực và chính sách hỗ trợ. Do đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp như đầu tư vào hạ tầng số, nâng cao năng lực nhân sự, xây dựng chính sách đồng bộ và tăng cường hợp tác quốc tế nhằm hiện đại hóa hệ thống giáo dục tư thục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119993
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
441.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.