Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Tấn Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Giang-
dc.date.accessioned2025-08-08T01:13:13Z-
dc.date.available2025-08-08T01:13:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119993-
dc.description.abstractBài báo phân tích kinh nghiệm quốc tế về quản trị giáo dục phổ thông tư thục trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, rút ra bài học và đề xuất giải pháp cho Việt Nam. Dựa trên tổng quan lý thuyết và phân tích so sánh các mô hình tại Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Phần Lan và Trung Quốc, nghiên cứu chỉ ra rằng các quốc gia này đã thành công nhờ ứng dụng các công nghệ như AI, Big Data và LMS để tối ưu hóa quản trị và nâng cao chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, các trường tư thục vẫn đối mặt nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, năng lực nhân lực và chính sách hỗ trợ. Do đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp như đầu tư vào hạ tầng số, nâng cao năng lực nhân sự, xây dựng chính sách đồng bộ và tăng cường hợp tác quốc tế nhằm hiện đại hóa hệ thống giáo dục tư thục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.48-53-
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.subjectQuản trị giáo dục phổ thông tư thụcvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế về quản trị giáo dục phổ thông tư thục trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và một số đề xuất cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
441.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.