Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994
Title: Tổng quan các khung lý thuyết để nghiên cứu về phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh
Authors: Trần, Hữu Nghị
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Trịnh, Quốc Lập
Keywords: Khung lý thuyết
Giáo viên tiếng Anh
Phát triển chuyên môn
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.54-58
Abstract: Bài báo tổng quan về các khung lí thuyết thường được sử dụng để nghiên cứu về phát triển chuyên môn (PTCM) của giáo viên (GV) tiếng Anh. Nghiên cứu giới thiệu và phân tích bốn khung lí thuyết chính: Lý thuyết Hoạt động lịch sử - văn hóa (CHAT), Lý thuyết Hệ thống sinh thái (EST), Lý thuyết Học tập theo ngữ cảnh (SLT), và Lý thuyết Cộng đồng thực hành (CoP). Bài báo đi sâu vào các nguyên tắc cơ bản và ứng dụng thực tiễn của từng lý thuyết, giải thích cách chúng có thể được sử dụng để nghiên cứu và nâng cao PTCM của GV tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu cung cấp một nền tảng lý thuyết vững chắc cho các nghiên cứu trong tương lai về PTCM của GV tiếng Anh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
478.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.