Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994
Nhan đề: | Tổng quan các khung lý thuyết để nghiên cứu về phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh |
Tác giả: | Trần, Hữu Nghị Ngô, Huỳnh Hồng Nga Trịnh, Quốc Lập |
Từ khoá: | Khung lý thuyết Giáo viên tiếng Anh Phát triển chuyên môn |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.54-58 |
Tóm tắt: | Bài báo tổng quan về các khung lí thuyết thường được sử dụng để nghiên cứu về phát triển chuyên môn (PTCM) của giáo viên (GV) tiếng Anh. Nghiên cứu giới thiệu và phân tích bốn khung lí thuyết chính: Lý thuyết Hoạt động lịch sử - văn hóa (CHAT), Lý thuyết Hệ thống sinh thái (EST), Lý thuyết Học tập theo ngữ cảnh (SLT), và Lý thuyết Cộng đồng thực hành (CoP). Bài báo đi sâu vào các nguyên tắc cơ bản và ứng dụng thực tiễn của từng lý thuyết, giải thích cách chúng có thể được sử dụng để nghiên cứu và nâng cao PTCM của GV tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu cung cấp một nền tảng lý thuyết vững chắc cho các nghiên cứu trong tương lai về PTCM của GV tiếng Anh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 478.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.