Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994
Nhan đề: Tổng quan các khung lý thuyết để nghiên cứu về phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh
Tác giả: Trần, Hữu Nghị
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Trịnh, Quốc Lập
Từ khoá: Khung lý thuyết
Giáo viên tiếng Anh
Phát triển chuyên môn
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 5 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Bài báo tổng quan về các khung lí thuyết thường được sử dụng để nghiên cứu về phát triển chuyên môn (PTCM) của giáo viên (GV) tiếng Anh. Nghiên cứu giới thiệu và phân tích bốn khung lí thuyết chính: Lý thuyết Hoạt động lịch sử - văn hóa (CHAT), Lý thuyết Hệ thống sinh thái (EST), Lý thuyết Học tập theo ngữ cảnh (SLT), và Lý thuyết Cộng đồng thực hành (CoP). Bài báo đi sâu vào các nguyên tắc cơ bản và ứng dụng thực tiễn của từng lý thuyết, giải thích cách chúng có thể được sử dụng để nghiên cứu và nâng cao PTCM của GV tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu cung cấp một nền tảng lý thuyết vững chắc cho các nghiên cứu trong tương lai về PTCM của GV tiếng Anh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119994
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
478.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.