Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119996
Nhan đề: Quốc tế hóa khóa học trong chương trình đào tạo đại học trên thế giới: Nghiên cứu tổng quan từ góc nhìn phân tích SWOT và một số khuyến nghị cho các trường đại học Việt Nam
Tác giả: Lê, Tấn Cường
Từ khoá: Quốc tế hóa khóa học
Chương trình đào tạo đại học
Phân tích SWOT
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài báo này nghiên cứu tổng quan về quá trình quốc tế hóa các khóa học trong chương trình đào tạo đại học trên thế giới bằng phương pháp phân tích SWOT. Nghiên cứu chỉ ra những điểm mạnh như việc nâng cao kết quả học tập và phát triển kỹ năng cho sinh viên, đồng thời chỉ rõ những hạn chế như sự thiếu hụt hướng dẫn từ cấp quản lý và gánh nặng công việc cho giảng viên. Từ đó, bài báo đề xuất một số khuyến nghị nhằm áp dụng mô hình quốc tế hóa khóa học vào bối cảnh các trường đại học tại Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp cơ sở lý thuyết và thực tiễn để nâng cao chất lượng giáo dục đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119996
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
453.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.