Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119997
Nhan đề: Thay đổi thái độ thống kê của sinh viên Sư phạm Toán thông qua dạy học chú trọng vào suy luận thống kê
Tác giả: Huỳnh, Trí Bình
Nguyễn, Thị Tân An
Trần, Dũng
Nguyễn, Thị Hồng Nga
Từ khoá: Thái độ
Thống kê
Sư phạm Toán
Dạy học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Nghiên cứu bán thực nghiệm này đánh giá sự thay đổi thái độ đối với thống kê (TĐTK) của sinh viên sư phạm Toán khi tham gia khóa học chú trọng vào suy luận thống kê (SLTK). Kết quả cho thấy lớp thực nghiệm có sự cải thiện đáng kể về TĐTK tổng thể (p=0.009) và ở hai thành phần cảm xúc (p=0.015) và năng lực nhận thức (p=0.007). Ngược lại, lớp đối chứng không có sự thay đổi tích cực nào. Nghiên cứu kết luận rằng phương pháp giảng dạy phát triển SLTK đã tác động tích cực đến TĐTK của sinh viên, đặc biệt khi sử dụng dữ liệu thực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119997
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
587.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.