Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Trí Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.contributor.authorTrần, Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nga-
dc.date.accessioned2025-08-08T03:14:39Z-
dc.date.available2025-08-08T03:14:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119997-
dc.description.abstractNghiên cứu bán thực nghiệm này đánh giá sự thay đổi thái độ đối với thống kê (TĐTK) của sinh viên sư phạm Toán khi tham gia khóa học chú trọng vào suy luận thống kê (SLTK). Kết quả cho thấy lớp thực nghiệm có sự cải thiện đáng kể về TĐTK tổng thể (p=0.009) và ở hai thành phần cảm xúc (p=0.015) và năng lực nhận thức (p=0.007). Ngược lại, lớp đối chứng không có sự thay đổi tích cực nào. Nghiên cứu kết luận rằng phương pháp giảng dạy phát triển SLTK đã tác động tích cực đến TĐTK của sinh viên, đặc biệt khi sử dụng dữ liệu thực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.13-18-
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.titleThay đổi thái độ thống kê của sinh viên Sư phạm Toán thông qua dạy học chú trọng vào suy luận thống kêvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
587.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.