Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119998
Nhan đề: Mô hình hóa toán học trong dạy học Toán cho sinh viên ngành Kinh tế giai đoạn 2004-2024: Một nghiên cứu trắc lượng thư mục từ cơ sở dữ liệu Scopus
Tác giả: Thái, Thị Vân Anh
Từ khoá: Mô hình hóa toán học
Trắc lượng thư mục
Scopus
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.19-23
Tóm tắt: Bài báo sử dụng phương pháp trắc lượng thư mục để phân tích các xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa toán học (MHHTH) trong giảng dạy Toán cho sinh viên ngành Kinh tế từ năm 2004 đến 2024, dựa trên dữ liệu từ cơ sở Scopus. Kết quả cho thấy Mỹ và các quốc gia Châu Âu dẫn đầu về số lượng công bố, trong khi các quốc gia Châu Á như Trung Quốc và Nhật Bản cũng tham gia tích cực. Các chủ đề nghiên cứu nổi bật bao gồm việc tích hợp công nghệ, trí tuệ nhân tạo, phát triển năng lực MHHTH, giáo dục cá nhân hóa và giáo dục STEM. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hướng nghiên cứu tiềm năng về MHHTH cho Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119998
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
655.61 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.