Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2025-08-08T03:22:55Z-
dc.date.available2025-08-08T03:22:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119998-
dc.description.abstractBài báo sử dụng phương pháp trắc lượng thư mục để phân tích các xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa toán học (MHHTH) trong giảng dạy Toán cho sinh viên ngành Kinh tế từ năm 2004 đến 2024, dựa trên dữ liệu từ cơ sở Scopus. Kết quả cho thấy Mỹ và các quốc gia Châu Âu dẫn đầu về số lượng công bố, trong khi các quốc gia Châu Á như Trung Quốc và Nhật Bản cũng tham gia tích cực. Các chủ đề nghiên cứu nổi bật bao gồm việc tích hợp công nghệ, trí tuệ nhân tạo, phát triển năng lực MHHTH, giáo dục cá nhân hóa và giáo dục STEM. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hướng nghiên cứu tiềm năng về MHHTH cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.19-23-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectTrắc lượng thư mụcvi_VN
dc.subjectScopusvi_VN
dc.titleMô hình hóa toán học trong dạy học Toán cho sinh viên ngành Kinh tế giai đoạn 2004-2024: Một nghiên cứu trắc lượng thư mục từ cơ sở dữ liệu Scopusvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
655.61 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.