Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002
Nhan đề: | Dạy học phân hóa chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lý 10) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý cho học sinh |
Tác giả: | Lê, Thị Cẩm Tú Lê, Thị Mai Hoa |
Từ khoá: | Dạy học Học sinh Sự rơi tự do Năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài báo đề xuất quy trình dạy học phân hóa (DHPH) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí (NNVL) cho học sinh. Quy trình này gồm 5 bước: đánh giá học sinh, xác định mục tiêu DHPH, xác định nội dung và phương tiện, xây dựng tiêu chí đánh giá, và tổ chức các hoạt động DHPH. Để minh họa, các tác giả đã áp dụng quy trình này vào chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lí 10). Nghiên cứu kết luận rằng phương pháp DHPH giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp, tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 583.46 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.