Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002
Nhan đề: Dạy học phân hóa chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lý 10) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý cho học sinh
Tác giả: Lê, Thị Cẩm Tú
Lê, Thị Mai Hoa
Từ khoá: Dạy học
Học sinh
Sự rơi tự do
Năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài báo đề xuất quy trình dạy học phân hóa (DHPH) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí (NNVL) cho học sinh. Quy trình này gồm 5 bước: đánh giá học sinh, xác định mục tiêu DHPH, xác định nội dung và phương tiện, xây dựng tiêu chí đánh giá, và tổ chức các hoạt động DHPH. Để minh họa, các tác giả đã áp dụng quy trình này vào chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lí 10). Nghiên cứu kết luận rằng phương pháp DHPH giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp, tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
583.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.