Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Tú | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Mai Hoa | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-08T03:45:13Z | - |
dc.date.available | 2025-08-08T03:45:13Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120002 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đề xuất quy trình dạy học phân hóa (DHPH) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí (NNVL) cho học sinh. Quy trình này gồm 5 bước: đánh giá học sinh, xác định mục tiêu DHPH, xác định nội dung và phương tiện, xây dựng tiêu chí đánh giá, và tổ chức các hoạt động DHPH. Để minh họa, các tác giả đã áp dụng quy trình này vào chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lí 10). Nghiên cứu kết luận rằng phương pháp DHPH giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp, tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.24-29 | - |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Sự rơi tự do | vi_VN |
dc.subject | Năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý | vi_VN |
dc.title | Dạy học phân hóa chủ đề “Sự rơi tự do” (Vật lý 10) theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 583.46 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.