Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
Title: Nhận dạng sở thích theo định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông qua trò chơi cơ bản (Board game) dựa trên lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)
Authors: Phạm, Xuân Phú
Nguyễn, Ngọc Thanh Huy
Mai, Thanh Hằng
Hồ, Nguyễn Bảo Nguyên
Keywords: Sở thích
Nghề nghiệp
Học sinh
Trò chơi cơ bản (Board game)
Lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.30-35
Abstract: Nghiên cứu này trình bày việc thiết kế và thực nghiệm một trò chơi board game có tên "Con đường nghề nghiệp", dựa trên lý thuyết Mật mã Holland, nhằm giúp học sinh trung học phổ thông (THPT) nhận diện sở thích và định hướng nghề nghiệp. Kết quả thực nghiệm với 76 học sinh cho thấy trò chơi được đánh giá cao về tính hữu ích (điểm trung bình 3.86), thiết kế (điểm trung bình 3.89), và ý nghĩa trong việc hỗ trợ học sinh tự định hướng nghề nghiệp (điểm trung bình 3.90) trên thang đo Likert 5 điểm. Bài báo kết luận rằng đây là một công cụ sáng tạo và hiệu quả cho hoạt động hướng nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.