Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
Nhan đề: Nhận dạng sở thích theo định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông qua trò chơi cơ bản (Board game) dựa trên lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)
Tác giả: Phạm, Xuân Phú
Nguyễn, Ngọc Thanh Huy
Mai, Thanh Hằng
Hồ, Nguyễn Bảo Nguyên
Từ khoá: Sở thích
Nghề nghiệp
Học sinh
Trò chơi cơ bản (Board game)
Lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Nghiên cứu này trình bày việc thiết kế và thực nghiệm một trò chơi board game có tên "Con đường nghề nghiệp", dựa trên lý thuyết Mật mã Holland, nhằm giúp học sinh trung học phổ thông (THPT) nhận diện sở thích và định hướng nghề nghiệp. Kết quả thực nghiệm với 76 học sinh cho thấy trò chơi được đánh giá cao về tính hữu ích (điểm trung bình 3.86), thiết kế (điểm trung bình 3.89), và ý nghĩa trong việc hỗ trợ học sinh tự định hướng nghề nghiệp (điểm trung bình 3.90) trên thang đo Likert 5 điểm. Bài báo kết luận rằng đây là một công cụ sáng tạo và hiệu quả cho hoạt động hướng nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.