Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Phú-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thanh Huy-
dc.contributor.authorMai, Thanh Hằng-
dc.contributor.authorHồ, Nguyễn Bảo Nguyên-
dc.date.accessioned2025-08-08T03:55:00Z-
dc.date.available2025-08-08T03:55:00Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003-
dc.description.abstractNghiên cứu này trình bày việc thiết kế và thực nghiệm một trò chơi board game có tên "Con đường nghề nghiệp", dựa trên lý thuyết Mật mã Holland, nhằm giúp học sinh trung học phổ thông (THPT) nhận diện sở thích và định hướng nghề nghiệp. Kết quả thực nghiệm với 76 học sinh cho thấy trò chơi được đánh giá cao về tính hữu ích (điểm trung bình 3.86), thiết kế (điểm trung bình 3.89), và ý nghĩa trong việc hỗ trợ học sinh tự định hướng nghề nghiệp (điểm trung bình 3.90) trên thang đo Likert 5 điểm. Bài báo kết luận rằng đây là một công cụ sáng tạo và hiệu quả cho hoạt động hướng nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.30-35-
dc.subjectSở thíchvi_VN
dc.subjectNghề nghiệpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrò chơi cơ bản (Board game)vi_VN
dc.subjectLý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)vi_VN
dc.titleNhận dạng sở thích theo định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông qua trò chơi cơ bản (Board game) dựa trên lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.