Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Xuân Phú | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Thanh Huy | - |
dc.contributor.author | Mai, Thanh Hằng | - |
dc.contributor.author | Hồ, Nguyễn Bảo Nguyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-08T03:55:00Z | - |
dc.date.available | 2025-08-08T03:55:00Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120003 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này trình bày việc thiết kế và thực nghiệm một trò chơi board game có tên "Con đường nghề nghiệp", dựa trên lý thuyết Mật mã Holland, nhằm giúp học sinh trung học phổ thông (THPT) nhận diện sở thích và định hướng nghề nghiệp. Kết quả thực nghiệm với 76 học sinh cho thấy trò chơi được đánh giá cao về tính hữu ích (điểm trung bình 3.86), thiết kế (điểm trung bình 3.89), và ý nghĩa trong việc hỗ trợ học sinh tự định hướng nghề nghiệp (điểm trung bình 3.90) trên thang đo Likert 5 điểm. Bài báo kết luận rằng đây là một công cụ sáng tạo và hiệu quả cho hoạt động hướng nghiệp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Sở thích | vi_VN |
dc.subject | Nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Trò chơi cơ bản (Board game) | vi_VN |
dc.subject | Lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code) | vi_VN |
dc.title | Nhận dạng sở thích theo định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông qua trò chơi cơ bản (Board game) dựa trên lý thuyết Mật mã Holland (Holland Code) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.