Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hải-
dc.date.accessioned2025-08-08T04:16:05Z-
dc.date.available2025-08-08T04:16:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120006-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học kết hợp đến mức độ tham gia của sinh viên. Bằng cách so sánh hai lớp học phần Quản lí dự án công nghệ thông tin, nghiên cứu cho thấy mô hình lớp học đảo ngược giúp tăng cường đáng kể các chỉ số tham gia như số lần truy cập, tải tài liệu, thời gian xem video và thảo luận của sinh viên. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng sinh viên rất hài lòng với mô hình này và tin rằng nó cải thiện hứng thú, động lực học tập, khả năng tự học và kĩ năng giải quyết vấn đề. Bài báo kết luận rằng việc tích hợp mô hình lớp học đảo ngược là một chiến lược hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.48-52-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleSử dụng lớp học đảo ngược để cải thiện mức độ tham gia của sinh viên trong dạy học kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.