Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120006
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hải-
dc.date.accessioned2025-08-08T04:16:05Z-
dc.date.available2025-08-08T04:16:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120006-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học kết hợp đến mức độ tham gia của sinh viên. Bằng cách so sánh hai lớp học phần Quản lí dự án công nghệ thông tin, nghiên cứu cho thấy mô hình lớp học đảo ngược giúp tăng cường đáng kể các chỉ số tham gia như số lần truy cập, tải tài liệu, thời gian xem video và thảo luận của sinh viên. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng sinh viên rất hài lòng với mô hình này và tin rằng nó cải thiện hứng thú, động lực học tập, khả năng tự học và kĩ năng giải quyết vấn đề. Bài báo kết luận rằng việc tích hợp mô hình lớp học đảo ngược là một chiến lược hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.48-52-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleSử dụng lớp học đảo ngược để cải thiện mức độ tham gia của sinh viên trong dạy học kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.