Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007
Nhan đề: Stress của giáo viên mầm non các trường tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và khuyến nghị
Tác giả: Đậu, Minh Long
Hoàng, Tường Vân
Từ khoá: Stress
Giáo viên mầm non
Trường tư thục
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát mức độ stress nghề nghiệp của 350 giáo viên mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng thang đo DASS-21. Kết quả cho thấy tình trạng stress diễn ra phổ biến, với 24,3% giáo viên có mức độ stress nặng. Tỷ lệ stress có sự khác biệt rõ rệt dựa trên trình độ học vấn và thâm niên công tác, trong đó giáo viên có trình độ học vấn và thâm niên công tác cao hơn thường có mức độ stress thấp hơn. Bài báo khuyến nghị sự phối hợp giữa ngành giáo dục, nhà trường, phụ huynh và giáo viên là cần thiết để giảm thiểu tình trạng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
511.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.