Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐậu, Minh Long-
dc.contributor.authorHoàng, Tường Vân-
dc.date.accessioned2025-08-08T04:19:10Z-
dc.date.available2025-08-08T04:19:10Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát mức độ stress nghề nghiệp của 350 giáo viên mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng thang đo DASS-21. Kết quả cho thấy tình trạng stress diễn ra phổ biến, với 24,3% giáo viên có mức độ stress nặng. Tỷ lệ stress có sự khác biệt rõ rệt dựa trên trình độ học vấn và thâm niên công tác, trong đó giáo viên có trình độ học vấn và thâm niên công tác cao hơn thường có mức độ stress thấp hơn. Bài báo khuyến nghị sự phối hợp giữa ngành giáo dục, nhà trường, phụ huynh và giáo viên là cần thiết để giảm thiểu tình trạng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.53-58-
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectTrường tư thụcvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleStress của giáo viên mầm non các trường tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
511.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.