Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đậu, Minh Long | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Tường Vân | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-08T04:19:10Z | - |
dc.date.available | 2025-08-08T04:19:10Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120007 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu khảo sát mức độ stress nghề nghiệp của 350 giáo viên mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng thang đo DASS-21. Kết quả cho thấy tình trạng stress diễn ra phổ biến, với 24,3% giáo viên có mức độ stress nặng. Tỷ lệ stress có sự khác biệt rõ rệt dựa trên trình độ học vấn và thâm niên công tác, trong đó giáo viên có trình độ học vấn và thâm niên công tác cao hơn thường có mức độ stress thấp hơn. Bài báo khuyến nghị sự phối hợp giữa ngành giáo dục, nhà trường, phụ huynh và giáo viên là cần thiết để giảm thiểu tình trạng này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.53-58 | - |
dc.subject | Stress | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.subject | Trường tư thục | vi_VN |
dc.subject | Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Stress của giáo viên mầm non các trường tư thục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và khuyến nghị | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 511.74 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.