Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120008
Nhan đề: Mức độ biểu hiện thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề vùng Đông Nam Bộ: So sánh theo các biến số
Tác giả: Trịnh, Thị Cẩm Tuyền
Từ khoá: Giáo viên tiểu học
Mới vào nghề
Thích ứng nghề nghiệp
Đông Nam Bộ
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát mức độ thích ứng nghề nghiệp (TUNN) của 394 giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ. Kết quả cho thấy TUNN có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê theo các biến số như địa bàn công tác, loại hình trường công tác và số năm công tác. Ngược lại, không tìm thấy sự khác biệt về TUNN theo giới tính và kết quả tốt nghiệp đại học. Nghiên cứu chỉ ra rằng TUNN tăng dần theo thâm niên công tác, và giáo viên ở nông thôn có sự quan tâm nghề nghiệp cao hơn giáo viên ở thành thị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120008
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
568.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.