Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120008
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Cẩm Tuyền-
dc.date.accessioned2025-08-08T04:22:19Z-
dc.date.available2025-08-08T04:22:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120008-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát mức độ thích ứng nghề nghiệp (TUNN) của 394 giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ. Kết quả cho thấy TUNN có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê theo các biến số như địa bàn công tác, loại hình trường công tác và số năm công tác. Ngược lại, không tìm thấy sự khác biệt về TUNN theo giới tính và kết quả tốt nghiệp đại học. Nghiên cứu chỉ ra rằng TUNN tăng dần theo thâm niên công tác, và giáo viên ở nông thôn có sự quan tâm nghề nghiệp cao hơn giáo viên ở thành thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.59-64-
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectMới vào nghềvi_VN
dc.subjectThích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectĐông Nam Bộvi_VN
dc.titleMức độ biểu hiện thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề vùng Đông Nam Bộ: So sánh theo các biến sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
568.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.