Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009
Title: | Mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ của giáo viên tiểu học |
Authors: | Huỳnh, Văn Sơn Lê, Duy Hùng Phạm, Quang Đạo Cao, Thị Huyền |
Keywords: | Sư phạm Căng thẳng công nghệ Giáo viên tiểu học |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.1-6 |
Abstract: | Nghiên cứu này khảo sát mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) của 208 giáo viên tiểu học ở miền Nam Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên trải qua mức độ căng thẳng công nghệ ở mức trung bình. Đặc biệt, sự không chắc chắn về công nghệ có tương quan tích cực với hầu hết các khía cạnh của TPACK, cho thấy căng thẳng ở mức độ vừa phải có thể thúc đẩy giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn để thích ứng với sự thay đổi của môi trường giáo dục. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 672.01 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.