Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009
Title: Mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ của giáo viên tiểu học
Authors: Huỳnh, Văn Sơn
Lê, Duy Hùng
Phạm, Quang Đạo
Cao, Thị Huyền
Keywords: Sư phạm
Căng thẳng công nghệ
Giáo viên tiểu học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.1-6
Abstract: Nghiên cứu này khảo sát mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) của 208 giáo viên tiểu học ở miền Nam Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên trải qua mức độ căng thẳng công nghệ ở mức trung bình. Đặc biệt, sự không chắc chắn về công nghệ có tương quan tích cực với hầu hết các khía cạnh của TPACK, cho thấy căng thẳng ở mức độ vừa phải có thể thúc đẩy giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn để thích ứng với sự thay đổi của môi trường giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
672.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.