Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Văn Sơn | - |
dc.contributor.author | Lê, Duy Hùng | - |
dc.contributor.author | Phạm, Quang Đạo | - |
dc.contributor.author | Cao, Thị Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-08T04:25:56Z | - |
dc.date.available | 2025-08-08T04:25:56Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này khảo sát mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) của 208 giáo viên tiểu học ở miền Nam Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên trải qua mức độ căng thẳng công nghệ ở mức trung bình. Đặc biệt, sự không chắc chắn về công nghệ có tương quan tích cực với hầu hết các khía cạnh của TPACK, cho thấy căng thẳng ở mức độ vừa phải có thể thúc đẩy giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn để thích ứng với sự thay đổi của môi trường giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Căng thẳng công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.title | Mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ của giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 672.01 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.