Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorLê, Duy Hùng-
dc.contributor.authorPhạm, Quang Đạo-
dc.contributor.authorCao, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2025-08-08T04:25:56Z-
dc.date.available2025-08-08T04:25:56Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120009-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát mối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ (TPACK) của 208 giáo viên tiểu học ở miền Nam Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên trải qua mức độ căng thẳng công nghệ ở mức trung bình. Đặc biệt, sự không chắc chắn về công nghệ có tương quan tích cực với hầu hết các khía cạnh của TPACK, cho thấy căng thẳng ở mức độ vừa phải có thể thúc đẩy giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn để thích ứng với sự thay đổi của môi trường giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 6 .- Tr.1-6-
dc.subjectSư phạmvi_VN
dc.subjectCăng thẳng công nghệvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa căng thẳng công nghệ và kiến thức nội dung sư phạm công nghệ của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
672.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.