Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120011
Nhan đề: Nghiên cứu các bộ tiêu chí đánh giá đại học theo hướng phát triển bền vững và giải pháp cho đại học Việt Nam
Tác giả: Võ, Xuân Cẩm Thúy
Kiều, Thị Kính
Nguyễn, Thu Hà
Lê, Văn Út
Nguyễn, Văn Khánh
Từ khoá: Tiêu chí
Đánh giá giáo dục đại học
Phát triển bền vững
Đại học Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 7 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các mô hình đại học và tiêu chí đánh giá theo hướng phát triển bền vững trên thế giới và đề xuất một mô hình phù hợp cho giáo dục đại học ở Việt Nam. Mặc dù các trường đại học Việt Nam đã đạt được một số kết quả tích cực ban đầu, nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mô hình và thiếu nguồn lực. Nhóm tác giả đề xuất một mô hình đại học bền vững với 5 trụ cột chính: giáo dục, nghiên cứu, vận hành, quản trị và cộng đồng. Mô hình này kết hợp các phương pháp "cứng" (như cơ sở hạ tầng xanh và công nghệ tiết kiệm năng lượng) và "mềm" (như giáo dục nâng cao nhận thức và chính sách thúc đẩy hành vi xanh) để hướng tới sự phát triển bền vững toàn diện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120011
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.